NovaEdu 26/10/2020 1173

[NOVAEDU] CHƯƠNG TRÌNH TRIỂN KHAI CÔNG TÁC HƯỚNG NGHIỆP, KHỞI NGHIỆP

Chương trình Triển khai công tác hướng nghiệp, khởi nghiệp cho học sinh THPT do NovaEdu và các đơn vị đồng hành tổ chức.

Ngày 24/10/2020, NovaEdu và các đơn vị đồng hành tổ chức chương trình triển khai công tác hướng nghiệp, khởi nghiệp cho học sinh THPT.

Chương trình có sự tham dự của các diễn giả:

- Ông Đỗ Mạnh Hùng – Tổng Giám đốc NovaEdu

- Ông Nguyễn Vân – Phó chủ tịch Hiệp hội HANSIBA, Giám đốc trung tâm hỗ trợ khởi nghiệp Doanh nghiệp Công nghiệp Hỗ trợ (SCSI)

- TS. Ngô Xuân Hiếu - Phó Chủ tịch Hội Tâm lý học Việt Nam Giảng viên Trường ĐH Thủ đô Hà Nội.

- Bà Đỗ Thùy Dung – Giám đốc Hướng nghiệp Online Nova Eguide

Các diễn giả tại chương trình
Các diễn giả tại chương trình

 

Tham gia từ xa gồm có:

- Bà Nguyễn Quỳnh Dung – Đại diện Sở GD&ĐT Hưng Yên

- Bà Phạm Ánh Nguyệt – Đại diện Sở GD&ĐT Ninh Bình

- Ông Nguyễn Văn Phước – giám đốc Vùng phụ trách miền Trung và miền Nam Làng trẻ SOS

- Cùng đại diện Ban giám hiệu nhà trường, đại diện các Làng trẻ cùng toàn thể các thầy cô, các em học sinh ưu tú đang theo dõi chương trình qua màn ảnh nhỏ.

Ông Đỗ Mạnh Hùng - Giám đốc công ty Novaedu chia sẻ tại chương trình
Ông Đỗ Mạnh Hùng  chia sẻ tại chương trình

 

Chương trình Triển khai công tác hướng nghiệp, khởi nghiệp cho học sinh THPT, được Bộ Giáo dục & Đào tạo giao Công ty Cổ phần Công nghệ Giáo dục NOVA EDU phối hợp cùng các đối tác triển khai. Nhằm thực hiện nhiệm vụ Thủ tướng Chính phủ giao tại Quyết định số 1665/QĐ-TTg ngày 30/10/2017 về việc Phê duyệt Đề án “Hỗ trợ học sinh, sinh viên (HSSV) khởi nghiệp đến năm 2025”. Với mục tiêu thúc đẩy tinh thần học tập rèn luyện, tinh thần đổi mới sáng tạo của tất cả các bạn HSSV trong toàn quốc.

Ông Nguyễn Vân – Phó chủ tịch Hiệp hội HANSIBA, Giám đốc trung tâm hỗ trợ khởi nghiệp Doanh nghiệp Công nghiệp Hỗ trợ (SCSI) trả lời câu hỏi của các em học sinh
Ông Nguyễn Vân trả lời câu hỏi của các em học sinh

 

Chương trình đã diễn ra thành công và đón nhận được sự hào hứng trong quá trình tương tác, sự tương tác nhiệt tình và tích cực từ phía các bạn học sinh của các nhà trường.

TS. Ngô Xuân Hiếu - Phó Chủ tịch Hội Tâm lý học Việt Nam Giảng viên Trường ĐH Thủ đô Hà Nội trả lời thắc mắc của học sinh
TS. Ngô Xuân Hiếu trả lời thắc mắc của học sinh

 

Trong suốt buổi, các em học sinh đã được chia sẻ về những vấn đề chung trong hướng nghiệp, nghề nghiệp, giải đáp các câu hỏi và hướng dẫn đăng nhập vào hệ thống https://novai.vn/

Bà Đỗ Thùy Dung - Giám đốc Nova Eguide
Bà Đỗ Thùy Dung chia sẻ, hướng dẫn các em học sinh tham gia hệ thông novai.vn

 

Xin cảm ơn các diễn giả, đại diện các sở, trường và các làng trẻ, thầy cô đã đồng hành cùng Nova để triển khai chương trình đến các em học sinh.

----------------------------------------------

Các Sở Giáo dục và đào tạo, các trường THPT, có mong muốn được hợp tác, tài trợ sử dụng Hệ thống công nghệ này, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC NOVA

Các Sở Giáo dục và đào tạo, các trường THPT, có mong muốn được hợp tác, tài trợ sử dụng Hệ thống công nghệ này, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC NOVA

- Địa chỉ: 22 Thành Công, Ba đình, Hà Nội

- Hotline: 096.359.5319

- Mail: novaedu.vn@gmail.com

- Website: https://novai.vn/

Bình luận bài viết