NovaEdu 27/01/2021 1025

[NOVAEDU] - Tập huấn nâng cao kiến thức, kỹ năng triển khai hướng nghiệp, khởi nghiệp hiệu quả cho cán bộ, giáo viên THPT tỉnh Hưng Yên

Trong hai ngày, ngày 22 và 23/01/2020, Sở GD&ĐT Hưng Yên đã tổ chức tập huấn nâng cao kiến thức, kỹ năng triển khai hướng nghiệp, khởi nghiệp cho cán bộ, giáo viên THPT tỉnh Hưng Yên.

Tập huấn nâng cao kiến thức, kỹ năng triển khai hướng nghiệp, khởi nghiệp hiệu quả cho cán bộ, giáo viên THPT tỉnh Hưng Yên đã diễn ra với sự tham gia của:

Ông Phan Xuân Quyết – Phó GIám đóc Sở GD&ĐT Hưng Yên
Ông Đỗ Mạnh Hùng – Tổng giám đốc Novaedu
Bà Bùi Thị Ngần – Giám đốc Đào tạo Novaspro
Bà Đỗ Thùy Dung – Giám đốc Nova Eguide
Các thầy cô Hiệu trưởng các trường THPT
Cùng 556 thầy cô giáo, cán bộ tại các nhà trường.

Novaedu là đơn vị đại diện triển khai tổ chức tập huấn chương trình. Chương trình nhằm mục đích tập huấn kiến thức, bồi dưỡng kỹ năng thực hiện triển khai các hoạt động hỗ trợ hướng nghiệp, khởi nghiệp trong trường học cho BGH, cán bộ đoàn, giáo viên chủ nhiệm các trường THPT, trường PT có nhiều cấp học nhằm triển khai có hiệu quả các công tác Hướng nghiệp và Khởi nghiệp tại trường. 

Chương trình được diễn ra với sự tham gia của các đại diện sở GD&ĐT Hưng Yên và các nhà trường

 

Tại chương trình, ông Đỗ Mạnh Hùng – Giám đốc Novaedu đã nêu rõ bản chất, khẳng định tầm quan trọng của công tác Hướng nghiệp, khởi nghiệp trong các trường THPT, trường PT có nhiều cấp học trong  phân luồng nguồn nhân lực quốc gia; đã hướng dẫn các cán bộ nhà trường các bước triển khai hướng nghiệp toàn diện và định hướng khởi nghiệp hiệu quả theo công văn 1773 của Sở GD&ĐT Hưng Yên. Đồng thời chương trình đã tích cực thảo luận triển khai công tác Hướng nghiệp, khởi nghiệp trong trường về các vấn đề nhà trường đang gặp phải, tư vấn và đưa ra các giải pháp.

Ông Đỗ Mạnh Hùng - TGĐ Novaedu đã nhấn mạnh bản chất và vai trò của công tác hướng nghiệp và khởi nghiệp trong nhà trường

 

Ngoài ra, các phương án vận hành lớp học để triển khai Hướng nghiệp hiệu quả, triệt để trong trường và các chương trình, hoạt động hỗ trợ triển khai thúc đẩy tinh thần “Người khởi nghiệp” trong trường đã được thông qua tại chương trình.

Nhiều nội dung quan trọng về Hướng nghiệp và khởi nghiệp đã được thông qua tại chương trình

 

Trước khi kết thúc buổi tập huấn, chương trình đã có khoảng thời gian hỏi đáp, trao đổi tích cực để nhằm tối đa hóa hiệu quả trong các công tác tập huấn.

Chương trình Tập huấn nâng cao kiến thức, kỹ năng triển khai hướng nghiệp, khởi nghiệp hiệu quả cho cán bộ, giáo viên THPT tỉnh Hưng Yên đã diễn ra thành công tốt đẹp. Novaedu hy vọng sự thành công của buổi tập huấn sẽ là tiền đề quan trọng để các trường THPT, trường PT có nhiều cấp học nhằm triển khai hiệu quả các công tác Hướng nghiệp và Khởi nghiệp tại trường.

----------

Một số hình ảnh tại chương trình:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

----------------------

Các Sở Giáo dục và đào tạo, các trường THPT, có mong muốn được hợp tác, tài trợ sử dụng Hệ thống công nghệ này, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC NOVA

Địa chỉ: 22 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 0989.49.20.20

Mail: novaedu.vn@gmail.com

Website: novaedu.vn

Bình luận bài viết