NovaEdu 13/04/2021 1043

[NOVAEDU] – HỖ TRỢ CÁC EM HỌC SINH THPT THAM GIA NGÀY HỘI TƯ VẤN TUYỂN SINH HƯỚNG NGHIỆP 2021

Ngày 11/04/2021, Novaedu triển khai hỗ trợ các em học sinh trường THPT Văn Giang và THPT Trưng Vương tham gia ngày hội tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2021 tại trường Đại học Bách khoa Hà Nội. 


Buổi hỗ trợ diễn ra thành công với sự tham gia của
- Bà Bùi Thị Ngần – Giám đốc đào tạo Novaspro.
- Cùng với hơn 30 em học sinh đại diện các trường.


Tham gia ngày hội tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2021, các em học sinh được cung cấp các thông tin quan trọng về kì thi tốt nghiệp THPT năm nay, các quy chế mới và cơ chế xét tuyển của các trường. Bên cạnh đó, các em không chỉ được giải đáp các thắc mắc của bản thân về các thông tin hướng nghiệp và ngành nghề mà còn được tư vấn trực tiếp tại các gian hàng của gần 100 trường đại học ở Hà Nội.


Tại ngày hội, Phó GS.TS Hoàng Minh Sơn – thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo đã phát biểu khai mạc và cung cấp những quy chế mới trong quá trình đăng kí nguyện vọng năm nay. Các thầy cô đến từ các trường Đại học, Cao đẳng cũng tham gia giải đáp thắc mắc của các bạn học sinh về những vấn đề có liên quan đến kì thi tốt nghiệp THPT và hướng nghiệp cho học sinh.


Trong suốt thời gian tham gia ngày hội, các em học sinh trường THPT Văn Giang và THPT Trưng Vương đã mạnh dạn đưa ra các câu hỏi và nhận được những kiến thức quan trọng về hướng nghiệp và kì thi tốt nghiệp THPT năm nay.


Sau khi kết thúc ngày hội, các em học sinh được tham quan một số trường tại Hà Nội, đồng thời được chuyên gia của Novaedu tư vấn chuyên sâu hơn về định hướng nghề nghiệp.


Xin cảm ơn Báo tuổi trẻ, trường Đại học Bách khoa Hà Nội và các đơn vị có liên quan đã tổ chức một ngày hội tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp giúp các em học sinh THPT nắm bắt được thông tin kịp thời và có được định hướng đúng đắn cho bản thân.
------------------------------
CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC NOVA
Địa chỉ: 22 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 0963.595.319
Mail: novaedu.vn@gmail.com
Website: novaedu.vn
#Novaedu #ngayhoituvan
#huongnghiep
#chonnganh #chonnghe

Bình luận bài viết