NovaEdu 04/05/2021 1330

REVIEW ĐẠI HỌC SƯ PHẠM NGHỆ THUẬT TRUNG ƯƠNG

Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương (NUAE) là một ngôi trường dành cho các bạn trẻ đam mê về nghệ thuật. Hôm nay hãy cùng Nova Eguide tìm hiểu kỹ hơn về ngôi trường này nhé!

1. Cơ sở vật chất

Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương có lịch sử hình thành và phát triển hơn 49 năm. Hiện nay, Trường gồm có 7 phòng ban chức năng, 9 Khoa chuyên môn và các đơn vị nghiên cứu, ứng dụng, thông tin gồm 2 trung tâm, 2 ban biên tập được xây dựng trên diện tích lên đến 7360 m vuông.

 

Kí túc xá, nhà ăn và các câu lạc bộ cho sinh viên được xây dựng khang trang, đầy đủ nhằm hỗ trợ sinh viên một cách tốt nhất trong quá trình học tập tại trường. Bên cạnh đó, nhà trường cũng đầu tư vào thư viện với một số lượng sách chuyên ngành, sách tham khảo về nghệ thuật lớn giúp học sinh nắm vững kiến thức và học được nhiều điều mới.
Các ngành học cần những thiết bị hỗ trợ trực tiếp cũng được nhà trường quan tâm và chuẩn bị. Các phòng biểu diễn, piano, organ và các trang thiết bị đều tương đối đầy đủ ở Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương.

2. Chất lượng đào tạo

Trường có 11 ngành đào tạo trình độ đại học, trong đó hai ngành Sư phạm  m nhạc và Sư phạm Mỹ thuật là hai ngành có truyền thống lâu năm, gắn liền với lịch sử phát triển của nhà trường.
Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương có đội ngũ giảng viên có trình độ cao, tâm huyết, nhiệt tình, gần gũi với sinh viên. Không khí các buổi học vui vẻ, thú vị, sinh viên thoải mái nêu ý kiến, thể hiện được quan điểm và khả năng sáng tạo của bản thân.

NUAE cũng có mối quan hệ hợp tác, trao đổi văn hóa, biểu diễn với một số cơ sở đào tạo nghệ thuật danh tiếng của nước ngoài như: Đại học Brigham Young (Mỹ), Plymouth State University (Mỹ), Đại học South - Vordingborg (Đan Mạch), Viện đại học Kent (Hoa Kỳ), Cao đẳng nghệ thuật Hokkaido (Nhật Bản), Đại học Công nghệ Queensland (Úc), Trao đổi hợp tác với Trường Đại học Messina (Italy), Dự án Voyage (Dự án Tăng cường cơ hội tiếp cận thị trường lao động cho sinh viên Việt Nam) do tổ chức AlmaLaurea, Cộng hòa Italia chủ trì và nhận được tài trợ của Ủy ban châu  Âu…

3. Học phí

Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương có mức học phí năm 2021 - 2022 là 1.290.000 đồng/tháng/sinh viên.

Để được cập nhật thông tin về các trường Đại học, Cao đẳng trên toàn quốc một cách nhanh chóng và chính xác, hãy like và follow Fanpage Hướng nghiệp Nova Eguide nhé!  
-----------------------
Công ty cổ phần Công nghệ Giáo dục Nova
Số 22 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
096 359 5319
Novaedu.vn@gmail.com
#novaedu #huongnghiep
#chonnganh #chonnghe

Bình luận bài viết