NovaEdu 13/05/2021 1414

REVIEW ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ GIAO THÔNG VẬN TẢI

Đại học Công nghệ Giao thông Vận tải là trường đại học đào tạo nguồn nhân lực theo hướng ứng dụng cho ngành giao thông vận tải và các ngành kinh tế quốc dân. Bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem ngôi trường này có những điểm gì đặc biệt nhé!

1. Cơ sở vật chất

Đại học Công nghệ Giao thông Vận tải (UTT) có 3 cơ sở đào tạo tại Hà Nội, Vĩnh Phúc và Thái Nguyên.

Nhà trường đầu tư chú trọng vào xây dựng cơ sở vật chất với 200 phòng học lý thuyết và 120 phòng học thực hành thí nghiệm đầy đủ, hiện đại đáp ứng nhu cầu học tập của sinh viên.

Thư viện của trường với hơn 4000m2, các máy tính được kết nối Internet, trên 20.000 đầu sách, gần 300 tờ báo, tạp chí các loại và hệ thống học liệu điện tử kết nối dữ liệu với nhiều trường đại học, học viện trong nước và quốc tế. Đặc biệt, toàn bộ trường đều được phủ sóng wifi thuận tiện cho việc truy cập Internet của sinh viên mọi lúc mọi nơi.

Kí túc xá có sức chứa lên đến 2000 sinh viên, phòng ăn 500 chỗ ngồi đảm bảo nhu cầu sinh hoạt tiện nghi và hiện đại cho sinh viên của trường.

2. Chất lượng đào tạo

Sinh viên học tại 3 cơ sở đều học chung một chương trình đào tạo với các giảng viên như nhau và cùng nhận một loại bằng tốt nghiệp.

Hiện nay trường có khoảng 625 cán bộ nhân viên trong đó có 454 giảng viên gồm 30 Tiến sĩ, 310 Thạc sĩ và nghiên cứu sinh. Các thầy cô của trường đều là những giảng viên ưu tú, nhiệt huyết và chuyên môn vững vàng.

Sinh viên theo học tại trường sẽ được học tập tại môi trường năng động, cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ giảng viên nhiệt tình và có kinh nghiệm chuyên môn trong giảng dạy.

Nhà trường dành 40% thời gian học tập cho việc hoạt động thực hành và thí nghiệm giúp sinh viên cân bằng được việc học lý thuyết và có các kỹ năng thực hành. Bên cạnh đó, Nhà trường cũng mở thêm các lớp đào tạo song ngữ cho các sinh viên muốn học thêm về ngoại ngữ.

Với một số lượng lớn các đối tác chiến lược lớn tạo điều kiện cho sinh viên UTT có nhiều cơ hội học hỏi và được trải nghiệm thực tế ở các doanh nghiệp nổi tiếng.

3. Học phí

Quy định mức thu học phí đối với người học thuộc các khối ngành và hình thức đào tạo trình độ đại học của Trường như sau:

Đại học chính quy, khối kỹ thuật: 390.000đ/01 tín chỉ
Đại học chính quy, khối kinh tế: 313.000đ/01 tín chỉ

Để được cập nhật thông tin về các trường Đại học, Cao đẳng trên toàn quốc một cách nhanh chóng và chính xác, hãy like và follow Fanpage Hướng nghiệp Nova Eguide nhé! 
-----------------------
Công ty cổ phần Công nghệ Giáo dục Nova
Số 22 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
096 359 5319
Novaedu.vn@gmail.com
#novaedu #huongnghiep
#chonnganh #chonnghe

 

Bình luận bài viết