NovaEdu 18/06/2020 985

Triển khai công tác hướng nghiệp cho học sinh THPT – Làng trẻ SOS Việt Nam

Ngày 09/06/2020, NovaEdu đã triển khai công tác hướng nghiệp cho các em học sinh THPT – Làng trẻ SOS Việt Nam.

Chương trình diễn ra với sự tham gia của:

- Cô Đỗ Thùy Dung – Giám đốc Nova Eguide

- Các thầy cô là quản lý của các làng và hơn 100 em học sinh của làng trẻ SOS.

- Chương trình được diễn ra thành công theo hình thức online – livestream. Tại buổi livestream từ xa, các em học sinh của làng trẻ SOS đã được dẫn dắt và chia sẻ những kiến thức rất bổ ích về hướng nghiệp từ cô Đỗ Thùy Dung – Giám đốc Nova Eguide.

 

Cô Đỗ Thùy Dung - Giám đốc Nova Eguide chia sẻ tại chương trình
Cô Đỗ Thùy Dung - Giám đốc Nova Eguide chia sẻ tại chương trình

 

Theo thỏa thuận hợp tác, NovaEdu đã tài trợ 150 users sử dụng để truy cập vào hệ thống hướng nghiệp trực tuyến Nova Eguide. Hệ thống này giúp cho học sinh khám phá bản thân, tìm ra điểm mạnh, điểm yếu của bản thân và có được định hướng chính xác cho mình.

Trong suốt chương trình, các em học sinh THPT của làng trẻ SOS đã có những kiến thức cần thiết về định hướng nghề nghiệp. Các em đã phần nào hiểu được tầm quan trọng của hướng nghiệp và làm sao để có định hướng đúng cho mình. Nội dung của buổi chia sẻ tập trung cung cấp kiến thức cho các em nhiều hơn về Khám phá bản thân – bước đầu tiên và quan trọng nhất của hướng nghiệp.

Ngoài ra, dưới sự hướng dẫn của cô Đỗ Thùy Dung, các em hiểu rõ hơn về khám phá bản thân. Đồng thời các em đã biết cách khám phá để tìm ra điểm mạnh, điểm yếu và đam mê của chính mình bằng hệ thống Hướng nghiệp trực tuyến Nova Eguide.

 

Chương trình nhận được nhiều sự tương tác từ các em học sinh Làng trẻ SOS
Chương trình nhận được nhiều sự tương tác từ các em học sinh Làng trẻ SOS

 

Trong thời gian 2 giờ đồng hồ của buổi livestream, các em đã được chia sẻ và tiếp nhận được những kiến thức bổ ích đồng thời tương tác rất nhiệt tình và tích cực đối với nội dung kiến thức và đối với hệ thống Hướng nghiệp trực tuyến Nova Eguide.

Cám ơn các thầy cô là quản lý của các làng thuộc làng trẻ SOS đã dành sự quan tâm đặc biệt và tạo điều kiện để NovaEdu tổ chức thành công chương trình livesteam từ xa hỗ trợ các em để lan tỏa những giá trị thiết thực tới làng trẻ SOS và vì sứ mệnh nâng cao nguồn nhân lực Quốc gia.

Hình ảnh khác tại chương trình:

Các em học sinh được tham gia làm bài test trên Hệ thống Hướng nghiệp online Nova Eguide
Các em học sinh được tham gia làm bài test
trên Hệ thống Hướng nghiệp online Nova Eguide

---------------------------------------------

Các Sở Giáo dục và đào tạo, các trường THPT, có mong muốn được hợp tác, tài trợ sử dụng Hệ thống công nghệ này, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC NOVA

Địa chỉ: 22 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 0989.49.20.20

Mail: novaedu.vn@gmail.com

Website: novaedu.vn

Bình luận bài viết