NovaEdu 16/07/2020 1467

Hành trình tìm lại bản thân qua cuốn sách “Ai rồi cũng qua - để không Hối Hận”

Ai rồi cũng qua - để không Hối Hận - là món quà Novaedu gửi tới những ai đang trên hành trình tìm lại bản thân trước ngã rẽ quan trọng, mong muốn phát huy tiềm lực của chính mình, từ đó đưa ra định hướng tương lai phù hợp.


Tại sao không nên bỏ qua “Ai rồi cũng qua - để không Hối Hận” 

Trước hết, cuốn sách đã phản ánh kịp thời thực trạng đang diễn ra: nhịp sống hối hả, ngược xuôi khiến chúng ta ngày càng sống gấp, sống vội, chạy theo những giá trị phù phiếm mà quên mất đi những giá trị vốn có của bản thân mình. 
 

               Cuốn sách: “Ai rồi cũng qua – để không Hối Hận”.

 

Từ việc không xác định được giá trị bản thân, các bạn dường như đang “lạc hướng” trên con đường định hướng tương lai của chính mình, mông lung trong việc mình sẽ làm gì và sẽ trở thành ai ...

Nhưng không dừng lại ở việc chỉ ra thực trạng, cuốn sách còn đưa ra giải pháp khắc phục “sự mông lung” trong hành trình đi tìm lại chính mình: chúng ta hoàn toàn có thể hoàn thiện bản thân bằng cách tự mình cố gắng và nỗ lực: tự mình vươn lên, tự mình trải nghiệm để nhận lại được những bài học quý báu. 

 

        Mỗi trang sách là một bài học quý báu đúc rút kinh nghiệm của tác giả
        Mỗi trang sách là một bài học quý báu đúc rút kinh nghiệm của tác giả.

 

“Ai rồi cũng qua- để không Hối Hận” là tiếng nói khẳng định cho nội lực của các bạn trẻ trong công cuộc khai phá tiềm năng của bản thân cũng như cống hiến giá trị tốt đẹp cho xã hội. Các bạn đang trong độ tuổi “xuân sắc” nhất của cuộc đời, các bạn có sức khỏe, có thời gian, có niềm đam mê thì không gì là không thể.  

Không những vậy, cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ, đặt ra thách thức cho mọi người và đặc biệt là những người đang mông lung trong xác định hướng đi cuộc đời mình- những người chưa có kinh nghiệm: phải tích cực học hỏi, tích lũy kiến thức để bắt kịp thời đại. Thật may mắn, cuốn sách đã đáp ứng kịp thời xu hướng đó, là sự tổng hợp kinh nghiệm quý báu mà tác giả Đỗ Mạnh Hùng - CEO Novaedu đã tích lũy và chiêm nghiệm qua nhiều năm về tất cả những gì bạn trẻ cần làm: thay đổi tư duy ra sao, thay đổi cuộc sống thế nào để đối mặt cũng như chinh phục với những thử thách phía trước ...


“Ai rồi cũng qua - để không hối hận” - sự kết hợp tinh tế giữa sự trải nghiệm về lý luận và lời giải rút ra từ thực tiễn 

Hành trình tìm lại bản thân dần được “gợi mở” từ những phương pháp cụ thể để tìm ra đáp án cho những câu hỏi của các bạn học sinh, sinh viên: “Làm thế nào hiểu rõ được bản thân?”; “Lợi thế của tôi là gì?”, “Tôi phù hợp với điều gì? Tôi sẽ trở thành ai trong tương lai” ... Cuốn sách là sự kết hợp khéo léo và logic với hệ thống hướng nghiệp toàn diện Nova Eguide, người đọc có thể tham gia bài test online khám phá bản thân, từ đó nhận được gợi ý định hướng tương lai phù hợp. 

 

Cuốn sách là sự kết hợp khéo léo giữa trải nghiệm lý luận và lời giải từ thực tiễn.


“Ai rồi cũng qua- để không Hối Hận” – hành trình dẫn lối ước mơ 

Ước mơ là điều tốt đẹp mà ai trong mỗi chúng ta đều muốn đạt được, thúc đẩy chúng ta tiến về phía trước, tiếp thêm năng lượng và nhiệt huyết giúp ta vượt qua những khó khăn. Cuộc sống có ý nghĩa hay không phụ thuộc vào việc ta định hình ước mơ của mình như thế nào và nuôi dưỡng nó ra sao, kiên trì xây dựng nó như thế nào? Hãy xây dựng và kiên trì thực hiện ước mơ của mình. 

Dám ước mơ, dám khát vọng là phẩm chất cần có để dẫn lối tới thành công. Bên cạnh đó, các bạn cần thể hiện sự chân thành: chân thành trong giao tiếp, chân thành trong công việc, chân thành trong cuộc sống, chân thành với người thân, chân thành với bạn bè... Chân thành là 1 đức tính quan trọng góp phần xây dựng nên mối quan hệ tích cực với những người xung quanh, tạo cảm giác tin tưởng, thỏa mái cho bản thân cũng như với người đối diện. 

Có ước mơ, có khát vọng chưa đủ, mỗi con người cần có lòng nhiệt huyết để thực hiện ước mơ, khát vọng đó. Nhiệt huyết chính là dòng máu của sự quyết tâm và nhiệt tình, xuất phát từ ngọn lửa khát vọng ở trong tim sẽ giúp chúng ta định hướng đúng mục tiêu của mình và con đường thực hiện mục tiêu đó, tiếp thêm đam mê, động lực trên hành trình đi tới ước mơ.

         “Ai rồi cũng qua- để không Hối Hận”- hành trình dẫn lối ước mơ. 

 

Không chỉ dừng lại việc định hướng ước mơ, khát vọng niềm tin, lòng tự trọng..., “ Ai rồi cũng qua- để không Hối Hận” còn giúp các bạn hiểu rõ hơn vai trò của tình yêu thương, lòng biết ơn, dạy bạn cách vượt qua giới hạn, chiến thắng nỗi sợ bằng sự tự tin, lòng quyết tâm và sự kiên trì ... “ Giới hạn chỉ nằm trong suy nghĩ”, còn lại mọi sự đều có thể.

Mỗi con người hướng đến một giá trị sống riêng. Cuốn sách chính là tổng hợp góc nhìn đa chiều của mỗi người về cuộc sống, hạnh phúc, nhân ái và thành công, mở ra những giá trị sống quan trọng mà ta cần chuẩn bị cho hành trang bước vào đời. Hãy hành động vì ước mơ của chính mình và chia sẻ “Ai rồi cũng qua – để không Hối Hận” tới mọi người để cùng NovaEdu lan tỏa thật nhiều những điều tốt đẹp...

-------------------
Các bạn trẻ có mong muốn được tìm hiểu và mua sách, vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC NOVA
Địa chỉ: Số 22 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 096 359 5319
Mail: novaedu.vn@gmail.com

 

Bình luận bài viết