NovaEdu 29/08/2020 1244

Sách hay về sức mạnh tiềm thức

Dưới đây là 5 cuốn sách hay về tiềm thức giúp độc giả vận dụng năng lực trí tuệ tiềm ẩn trong mỗi người để tạo dựng sự tự tin, xây dựng các mối quan hệ hoà hợp, đạt được thành công trong sự nghiệp và cuộc sống. Hãy cùng tôi khám phá nhé!!!

1.“Thức tỉnh mục đích sống”
Đứng đầu danh sách 5 cuốn sách hay về tiềm thức chính là cuốn sách nổi tiếng “Thức Tỉnh Mục Đích Sống” của Eckhart Tolle. Theo tác giả thì sự thức tỉnh chính là bước kế tiếp sẽ xảy ra trong quá trình phát triển tâm thức của nhân loại.\

Thức tỉnh mục đích sống
Thức tỉnh mục đích sống


 Con người sẽ bước sang một giai đoạn mới, giai đoạn của sự thức tỉnh trong tâm hồn. Nó sẽ tạo ra sự tự do, niềm hạnh phúc trong mỗi con người và trên toàn thế giới. “Thức tỉnh mục đích sống” đã cộng hưởng thật sâu sắc với những điều bên trong tôi và giúp tôi thay đổi nhận thức về bản thân và về cả mọi điều.”


2.      “Ai rồi cũng qua để không Hối Hận”

Ai rồi cũng qua để không Hối Hận
Ai rồi cũng qua để không Hối Hận


Là cuốn sách truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ. Đứng trước ngưỡng cửa đặt dấu mốc quan trọng của cuộc đời, hẳn các bạn trẻ đều cảm thấy chênh vênh, lo lắng và băn khoăn tìm kiếm cho mình một hướng đi phù hợp.


Cuốn sách “Ai rồi cũng qua – để không hối hận” là một cuốn sách hữu ích dành cho các bạn trẻ thuộc lứa tuổi học sinh- sinh viên. Đây là một cuốn cẩm nang trang bị đầy đủ những kỹ năng cần thiết dành cho các bạn trẻ trước khi bước vào một cuộc sống đầy biến động, giúp các bạn tự khám phá những năng lực tiềm ẩn của bản thân và tự tin vững bước trên con đường đi tới tương lai. Mỗi một bài học là một trải nghiệm vô cùng thú vị và chân thực, chúng góp phần khẳng định những giá trị cốt lõi để dẫn tới thành công trên con đường bạn đi sau này. Đằng sau mỗi bài học đó, bạn cũng có thể tìm được cho mình thêm nhiều kiến thức để trang bị cho bản thân, tìm thấy năng lượng tích cực và động lực để phát triển theo hướng đi đúng đắn.


Một cuốn sách rất bổ ích với lối truyền đạt gần gũi, giản dị nhưng thấm đượm những bài học ý nghĩa! Góp phần truyền cảm hứng tới thế hệ trẻ.
Đây là một cuốn sách đáng đọc và để lại nhiều giá trị suy ngẫm! 
 
3.      “Phép lạ của sự thức tỉnh”


Đừng thứ 3 trong hàng ngũ 5 cuốn sách hay về tiềm thức chính là cuốn Phép lạ của sự thức tỉnh của Thiền sư Thích Nhất Hạnh.
Phép lạ của sự thức tỉnh chính là những phương pháp nhiệm màu luôn hiện hình trong đời sống hàng ngày. Thông qua sách, tác giả gửi cho chúng ta thông điệp: Hãy sống và cảm nhận được hạnh phúc trong từng giây phút hiện tại, trong từng công việc hiện tại, toàn tâm toàn ý mà sống.”

Phép lạ của sự thức tỉnh
Phép lạ của sự thức tỉnh


Trên thế gian này, không kể bất kỳ ai, từ những con người với công việc thầm lặng như bác sĩ, kỹ sư...tới những con người với công việc đơn giản như công nhân, thợ may thợ tiện.. Tất cả những công việc thường nhật đó bỗng trở nên phép lạ khi chúng ta thắp lên ánh sáng của niềm hy vọng, vui tươi và lạc quan. Có thể thấy rằng đây không chỉ là một cuốn sách mà đó còn là những chia sẻ kinh nghiệm nếp sống lạc quan, chính đáng trong đời sống hàng ngày, là bài học căn bản thực tập thiền quán của Thiền sư Thích Nhất Hạnh


4.     “Sức mạnh tiềm thức”

Sức mạnh tiềm thức
Sức mạnh tiềm thức


Cuốn sách  không những truyền cảm hứng cho người đọc mà còn rất thực tế vì được minh hoạ bằng những ví dụ sinh động, gần gũi trong cuộc sống hằng ngày.
Sức Mạnh Tiềm Thức giúp độc giả vận dụng được năng lực trí tuệ phi thường tiềm ẩn trong chính con người mình để tạo dựng sự tự tin, xây dựng các mối quan hệ hoà hợp, đạt được thành công trong sự nghiệp, vượt qua những nỗi sợ hãi và ám ảnh, xua đi những thói quen tiêu cực. Thậm chí tác giả còn hướng dẫn cách giúp chúng ta chữa lành những vết thương về thể chất cũng như tâm hồn để có sự bình an, hạnh phúc trọn vẹn trong cuộc sống...


Bạn sẽ rút ra được rất bài học để tự tin giải quyết mọi vấn đề gặp phải và xây dựng những mối quan hệ xã hội tốt đẹp hơn và từ đó bạn sẽ dễ dàng thành công làm những việc mình mong muốn sau khi đã nắm toàn bộ nội dung, thông điệp mà tác giả muốn truyền tải.


5.     “Sức mạnh của hiện tại”

Sức mạnh của hiện tại
Sức mạnh của hiện tại


Là một cuốn sách được viết một cách súc tích, thâm thuý nên có nhiều lúc bạn chỉ cần đọc một câu, một đoạn văn ngắn thì đã cảm thấy vừa đủ. Để hiểu hết tất cả nội dung mà cuốn sách mang lại thì chúng ta cần có không gian để nghiền ngẫm, suy nghĩ những điều sâu sắc mà tác giả đã đưa ra.


  Được viết bằng ngôn ngữ hiện đại nên cuốn sách “Sức Mạnh Của Hiện Tại” dễ dàng đi vào lòng độc giả. Cuốn sách này có năng lực rất lớn để giúp bạn chuyển hóa khổ đau và đưa bạn đến giải thoát.


Cuốn sách này rất hữu ích và thực dụng cho những ai đang có những khó khăn trong đời sống cá nhân, hay đời sống vợ chồng. Nó chính là bạn đồng hành giúp bạn vượt qua những khó khăn đó, xây dựng lại mối quan hệ ngày một tốt đẹp hơn. Bạn cũng có thể thực hiện những ước mơ, hoài bão sâu kín ở trong bạn bấy nay. Xa hơn nữa, “Sức mạnh của hiện tại” có thể giúp bạn thực hiện được mục đích tối hậu của một con người là nhận thức được bản chất chân thực của mình là gì 


Hy vọng với 5 cuốn sách hay về tiềm thức mà tôi kể trên giúp các bạn vận dụng năng lực trí tuệ tiềm ẩn trong mỗi người để tạo dựng sự tự tin, xây dựng các mối quan hệ hoà hợp, đạt được thành công trong sự nghiệp và cuộc sống

--------------------------------------------------------------

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC NOVA

Địa chỉ: Số 22 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 0989.49.20.20

Mail: novaedu.vn@gmail.com

Website: novaedu.vn

Bình luận bài viết