NovaEdu 08/10/2020 1060

SÁCH HƯỚNG NGHIỆP BÁN CHẠY NHẤT NĂM 2020

Hướng nghiệp là một đề tài không bao giờ hết HOT, nó còn đặc biệt quan trong trong xã hội hiện nay. Sách hướng nghiệp bán chạy nhất năm 2020 sẽ giúp các bạn độc giải bước nào định hình được tương lai của mình.

1. Ai Rồi Cũng Qua Để Không Hối Hận

Đứng đầu danh sách Sách hướng nghiệp bán chạy nhất năm 2020 chính là cuốn sách đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay, “Ai rồi cũng qua – để không Hối hận” của tác giả Đỗ Mạnh Hùng & Đỗ Thuỳ Dung.
 
Đã được xuất bản hơn 2000 cuốn mặc dù vừa mới được ra mắt vào đầu tháng 8 vừa qua,  “Ai rồi cũng qua – để không Hối hận” là cuốn sách được tạo ra bởi sự kết hợp giữa sách truyền thống và công nghệ, hứa hẹn sẽ là hành trang vững chắc cho những ai đang mông lung trước những bước ngoặt quan trọng của cuộc đời.

Cuốn sách là những chia sẻ từ trải nghiệm thực tế của CEO Novaedu trên con đường khởi nghiệp, đưa ra định hướng cho những người đang mông lung trước ngã rẽ quan trọng, giúp họ khám phá và định vị lại giá trị bản thân.

Là cuốn cẩm nang trang bị đầy đủ các kiến thức, kỹ năng cần thiết dành cho các bạn trẻ trước khi bước vào ngưỡng cửa cuộc sống đầy bí ẩn, biến động. Giúp các bạn tự khám phá chính bản thân mình, tự tin bước đến tương lai. Mỗi một bài học trong cuốn sách là những kinh nghiệm được đúc rút ra từ trải nghiệm thực tế của tác giả, thông qua đó bạn đọc có thể tìm được cho mình nhiều kiến thức, trang bị cho mình một lối sống tích cực và động lực phát triển mình theo một hướng đi đúng đắn.


2. Hướng Nghiệp Trong Thời Đại 4.0

Một cuốn sách cũng hot hit trong danh sách Sách hướng nghiệp bán chạy nhất năm 2020 là cuốn “Hướng Nghiệp Trong Thời Đại 4.0” của tác giả Randall Stross.

Trong cuốn sách, tác giả cung cấp cho độc giả một hướng tư duy mới lạ trong việc lựa chọn phong cách học tập và phát triển. Từ trước đến nay, các chuyên ngành giáo dục khai phóng thường bị đánh giá là “thiếu thực tế”, “thiếu kỹ năng”, không cung cấp đủ tri thức để học viên theo đuổi một nghề nghiệp cụ thể. Những định kiến này không chính xác. Khác với kiểu giáo dục định hướng nghề nghiệp cụ thể, nền giáo dục khai phóng hướng tới trang bị cho sinh viên những kiến thức và kỹ năng thỏa mãn mọi ngành nghề. Thực tế đã cho thấy nền giáo dục khai phóng đem tới lợi ích cho các sinh viên theo đuổi chuyên ngành phi công nghệ, cho những bậc phụ huynh lo lắng, và cho cả những nhà tuyển dụng hàng đầu.

Cuốn sách là minh chứng chứng minh cho mọi sinh viên đều có thể phát triển tối đa tiềm năng và phát triển mạnh mẽ nếu được trao cơ hội, bất kể họ có theo đuổi một chuyên ngành “cao cấp” hay không...Bạn sẽ nhận ra rằng không phải ai cũng là kẻ bất tài, đến một lúc nào đó họ sẽ trở thành thiên tài và nếu gặp thời cơ thích hợp họ có thể thành công hơn bất kì một người được coi là thiên tài.

Giữa cuộc cách mạng về việc làm và nhân sự, với sự ra đời của hàng loạt phương pháp hướng nghiệp, làm thế nào để trang bị cho sinh viên kiến thức và kỹ năng đầy đủ nhất để họ bước vào tương lai một cách chuyên nghiệp và bản lĩnh? Tác phẩm độc đáo của Randall Stross sẽ trả lời câu hỏi này, và truyền cảm hứng để bạn có thể tối ưu hóa những tháng năm đại học hết sức ý nghĩa của mình.


3. Cẩm Nang Chọn Nghề

Bạn là 1 sinh viên mới ra trường, chưa có định hướng cụ thể?
Một người đã đi làm nhiều năm nhưng chợt nhận ra mình không đam mê với nghề?
Hay chỉ đơn giản bạn muốn lập nghiệp?...
 
Hãy đi tìm câu trả lời cho những câu hỏi trên bằng cách áp dụng 7 bước được Jeff Goins đưa ra trong Cẩm Nang Chọn Nghề. Cuốn sách  được viết một cách đơn giản và dễ hiểu, được thiết kế giống như một cuộc hành trình đi tìm "tiếng gọi sự nghiệp" đích thực của bản thân. Mỗi bước đường giống như một trạm dừng chân, mà tại đó bạn sẽ có được những hướng dẫn cụ thể hơn nhằm giúp bạn sớm thu được những trái ngọt ở cuối hành trình.

Sách - Cẩm nang chọn nghề | Shopee Việt Nam

Cuốn sách xứng đáng nằm trong danh sách Sách hướng nghiệp bán chạy nhất năm 2020.

4. Đúng Việc
Là cuốn sách dạy ta cách làm người, làm mình, làm dân và làm nghề. Cuốn sách đưa ra các phương pháp luận để mỗi người tự thấu hiểu bản thân, tự tìm ra con đường đi của mình đúng nhất, hình thành nhân cách và tạo lập con người, hình thành cách làm việc riêng của chính mình.

Được viết bằng văn phong dí dỏm, súc tích và có tính hệ thống cao giúp người đọc dễ hiểu nhưng muốn hiểu rõ cần phải tạo ra những trải nghiệm thú vị. 

Review Sách “Đúng Việc” - Giản Tư Trung - YBOX

Cuốn sách xứng đáng nằm trong danh sách Sách hướng nghiệp bán chạy nhất năm 2020.

Hy vọng Sách hướng nghiệp bán chạy nhất năm 2020 sẽ không làm các độc giả thất vọng. Thông qua những cuốn sách trên, độc giả sẽ tìm thấy được bước đi trong tương lai và định hình được công việc, ngành nghề phù hợp với bản thân trong thời đại 4.0 này.
 

Bình luận bài viết