NovaEdu 02/03/2021 1147

Top 5 địa chỉ mua sách uy tín

Sách là cả kho tàng văn hóa của nhân loại, nó bao gồm tất cả những tri thức mà bạn cần. Tuy nhiên, liệu bạn có chắc rằng mình đã tìm mua được những cuốn sách thật, chất lượng cao khi mà tình trạng sách giả, sách nhái đang tràn ngập thị trường hay chưa? Nova Eguide xin gửi tới bạn 5 địa chỉ uy tín nhất để bạn có thể an tâm mua sách!

1.Nhà sách Tiki

Mọi người thường nhớ đến Tiki là một trong những trang thương mại điện tử lớn ở Việt Nam, là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Shopee hay Lazada,...Tuy nhiên, Tiki còn là một nhà sách uy tín được nhiều người lựa chọn bởi số lượng đầu sách lớn và nội dung phong phú cũng như chất lượng sách được đảm bảo, tất cả các đầu sách của Tiki đều là sách chính hãng.

tiki
Nhà sách online Tiki

Khi mua sách ở nhà sách Tiki, khách hàng còn có thể tích điểm cho các lần mua tiếp theo, giúp tiết kiệm chi phí. Đồng thời, chương trình hỗ trợ khách hàng của Tiki cũng khá là nhiệt tình.

2. Nhà sách Novabook

Novabook là Nhà sách được xây dựng và vận hành bởi Novaedu, đơn vị chính thức đồng hành cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo trong việc triển khai Đề án 1665 hỗ trợ học sinh – sinh viên khởi nghiệp đến năm 2025 của Thủ tướng Chính phủ. Với những đầu sách hay về hướng nghiệp và khởi nghiệp như: Ai rồi cũng qua để không Hối Hận, Làm thuê hay khởi nghiệp, Cẩm nang thành công,… giúp cho các bạn trẻ có động lực bứt phá để thay đổi tương lai, hình thành giá trị sống tích cực. Đây cũng là những đầu sách ID hướng nghiệp, khởi nghiệp đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam 

Sách ID "Ai rồi cũng qua - để không Hối Hận"

Hiện tại, Nhà sách Novabook mới chỉ mở bán online trên website novabook.vn nhưng bù lại việc đặt sách lại vô cùng đơn giản và nhanh gọn cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn, đội ngũ hỗ trợ viên vô cùng nhiệt tình. Các đầu sách tại Novabook còn có các website riêng để bạn có thể tìm hiểu thêm về sách và nghe sách nói trên đó. Nếu bạn muốn mua những cuốn sách chất lượng nhất về khởi nghiệp và hướng nghiệp thì Novabook là một sự lựa chọn rất tuyệt vời.

Link mua sách: http://novabook.vn/
Link tìm hiểu thêm về các sách:
Sách ID hướng nghiệp: https://airoicungqua.novai.vn/
Sách ID khởi nghiệp: https://lamthuehaykhoinghiep.novaedu.vn/
Hotline đặt sách: 0963.595.319

3. Nhà sách Nhã Nam

Nhà sách Nhã Nam được thành lập từ năm 2005, cho đến hiện nay, đây đã là một địa chỉ vô cùng quen thuộc cho mọi người muốn mua cho mình những cuốn sách hay. Nhã Nam là một nhà xuất bản vững trãi và chuyên nghiệp với các dòng sách được phát triển cả chiều rộng và chiều sâu. Bên cạnh đó, nhà sách Nhã Nam còn có rất nhiều cửa hàng trên khắp cả nước giúp cho bạn đọc dễ dàng đến xem và lựa chọn sách. Đồng thời hệ thống nhà sách Online cũng rất phát triển, tạo điều kiện cho những khách hàng ở xa hoặc không có thời gian đến mua sách. 

novai
Hiệu sách Nhã Nam

4. Nhà sách Fahasa

Fahasa là thương hiệu hàng đầu trong ngành phát hành sách ở Việt Nam, với khoảng 100 cửa hàng vào năm 2020, Fahasa là điểm đến cho những ai yêu sách. Đặc biệt, nhà sách Fahasa còn là nhà phân phối sách ngoại văn chuyên nghiệp với các thể loại đa dạng từ kinh tế, lịch sử, y học, kiến trúc cho đến các loại hình sách tham khảo khác.

hướng nghiệp
Nhà sách Fahasa


 
Tương tự như nhà sách Nhã Nam, nhà sách Fahasa cũng phát triển hệ thống cửa hàng trực tiếp cũng như trực tuyến để đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của bạn đọc. Bên cạnh đó, Fahasa còn chủ trương như: duy trì Nhà sách ở các vùng kinh tế chưa phát triển, công trình xe sách lưu động Fahasa để phục vụ bạn đọc ở các vùng sâu, vùng xa.


5. Nhà sách Vinabook

Từ khi thành lập đến nay, Vinabook.com luôn là Nhà sách trên mạng hàng đầu tại Việt Nam và được ghi nhận từ nhiều cơ quan, tổ chức trong và ngoài nước. Quan trọng hơn hết, Vinabook.com được hàng triệu khách hàng thường xuyên mua sắm trực tuyến đặt sự tin tưởng và tín nhiệm của mình trong suốt hơn 16 năm qua để Vinabook.com luôn được phục vụ và phát triển.

vinabook
Nhà sách Vinabook


 
Vinabook còn là nhà sách trên mạng có số lượng đầu sách lớn nhất với hơn 60,000 tựa sách và đều cập nhật mới mỗi ngày. Sự tỉ mỉ trong gói hàng, chăm chút trong từng cuốn sách cũng như giao hàng nhanh chóng giúp cho nhà sách Vinabook trở thành một địa điểm uy tín đối với người yêu sách.


Trên đây là 5 địa chỉ mua sách uy tín mà Nova Eguide gợi ý cho bạn, nếu bạn thường mua sách ở những địa chỉ khác thì đừng ngần ngại chia sẻ thêm cho chúng mình nhé!

-------------------------------

CÔNG TY CỔ PHÂN CÔNG NGHỆ VÀ GIÁO DỤC NOVA

Địa chỉ: 22 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 096 359 5319

Email: novaedu.vn@gmail.com

 

 

Bình luận bài viết