NovaEdu 17/03/2021 1114

AI RỒI CŨNG QUA ĐỂ KHÔNG HỐI HẬN - CUỐN SÁCH GIÚP BẠN ĐỊNH HƯỚNG TƯƠNG LAI

Giá như ngày đó ai đó hướng nghiệp cho tôi để giờ tôi không phải hối hận như thế này.” Đó là câu nói của một bộ phận không nhỏ các bạn sinh viên chọn sai ngành nghề, sai trường đại học để bị vỡ mộng khi lên Đại học.

 “Giá như ngày đó ai đó hướng nghiệp cho tôi để giờ tôi không phải hối hận như thế này.” Đó là câu nói của một bộ phận không nhỏ các bạn sinh viên chọn sai ngành nghề, sai trường đại học để bị vỡ mộng khi lên Đại học.
     Nếu như bạn đang đọc bài viết này thì bạn chính là người may mắn đấy. Dù bạn là học sinh cấp hai, nếu bạn có ước mơ học tiếp lên đại học trong tương lai để trở thành những người thành công thì tôi khuyên bạn ngay lúc này hãy sở hữu cho mình cuốn sách “Ai rồi cũng qua để không hối hận” càng sớm càng tốt. Nếu bạn là sinh cấp ba, nhất là những bạn đang trong độ tuổi chuẩn bị thi đại học thì tôi khuyên bạn không nên đi mà phải chạy thật nhanh để đảm bảo bạn và những người bạn thân thiết của bạn sở hữu cuốn sách này và nghiền ngẫm nó thật kỹ.
     Lý do ư? Bởi tôi không muốn khi bạn chính thức trở thành sinh viên, hoặc có thể đến khi bạn tốt nghiệp đại học, hoặc khi bạn đang lang thang ở nơi nào đó vì trượt đại học hay vỡ mộng vì thi vào đại học mình không phù hợp …và bạn thốt lên 2 từ “Giá như”. Giá như bản thân được ai đó định hướng cho mình từ sớm để không quyết định sai lầm như vậy. Giá như được sở hữu cuốn sách Hướng nghiệp này sớm hơn. 
Nếu như bạn đang là phụ huynh có con em chuẩn bị bước vào ngưỡng cửa đại học thì hãy mua ngay cuốn sách này. Tương lai con em mình ra sao phụ thuộc vào quyết định của cha mẹ ngay lúc này.

Sách"Ai rồi cũng qua để không hối hận"


     “Ai rồi cũng qua để không hối hận” là cuốn sách ID hướng nghiệp đầu tiên tại Việt Nam tích hợp Hệ thống Hướng nghiệp toàn diện và chuyên sâu Nova Eguide sẽ giúp hàng ngàn các bạn học đang trăn trở trong việc chọn ngành, nghề và trường đại học, giúp các bạn định hướng và tìm đúng hướng đi cho tương lai của mình.
       Còn chần chờ gì nữa mà không IB đặt sách ngay hoặc ĐẶT SÁCH tại link: https://airoicungqua.novai.vn/
_______________________
Công ty Cổ phần Công nghệ Giáo dục Nova
Địa chỉ: 22 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
Website: novaedu.vn
Hotline đặt sách: 0️⃣ 9️⃣ 6️⃣ 3️⃣ 5️⃣ 9️⃣ 5️⃣ 3️⃣ 1️⃣ 9️⃣
#novaedu #ARCQ #novabook
#huongnghiep #chontruong #chonnganh

Bình luận bài viết