NovaEdu 21/05/2021 1090

TOP 3 CUỐN SÁCH HAY NHẤT THAY ĐỔI CUỘC ĐỜI BẠN

Sách có vai trò rất quan trọng, giúp ta thay đổi tư duy hình thành nên các kỹ năng sống thiết yếu. Giữa hàng ngàn cuốn sách trên thị trường, hôm nay Nova Eguide sẽ giới thiệu cho các bạn Top 3 cuốn sách được đánh giá là hay nhất có thể thay đổi cuộc đời bạn nhờ thay đổi tư duy.

1. Cuốn sách Ai rồi cũng qua để không hối hận

Đúng như tựa đề của sách để không hối hận cho tương lai thì việc chọn nghề, chọn trường đối với các bạn THPT là rất quan trọng. Tuy nhiên, chọn như nào là đúng là phù hợp để sau ra trường dễ xin việc, có mức thu nhập cao thì chính cuốn sách này sẽ trả lời giúp bạn.
Đây là cuốn sách ID Hướng nghiệp đầu tiên và duy nhất giúp bạn có thể thấu hiểu bản thân hơn thông qua các bài test được thế giới công nhận, biết được điểm mạnh, điểm yếu của bản thân để đề ra các kế hoạch phù hợp cho tương lai. Đồng thời cuốn sách Ai rồi cũng qua để không hối hận cũng cung cấp những thông tin về các ngành nghề hiện nay cũng như xu hướng ngành nghề. Cuốn sách còn truyền tải 22 giá trị sống tích cực góp phần giúp người đọc hình thành tư duy sáng tạo, tích cực,...

Tìm hiểu thêm về sách: https://airoicungqua.novai.vn/

Ai rồi cũng qua để không hối hận

 

2. Cuốn sách Làm thuê hay khởi nghiệp

Cuốn sách với hy vọng sẽ giúp mỗi người tìm ra câu trả lời cho câu hỏi: "Mình nên làm thuê hay Khởi nghiệp?" Nội dung của sách bao gồm các kỹ năng mềm thiết yếu để phát triển tư duy của người muốn và khao khát lập nghiệp, khởi nghiệp thành công. Cuốn sách sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi lớn của đời người: "Nên Khởi nghiệp hay sẽ Tiếp tục làm thuê? Mình có phù hợp với Khởi nghiệp hay không? Nếu đã Khởi nghiệp thì cần chuẩn bị những gì để tránh thất bại."

Tìm hiểu thêm về sách: https://lamthuehaykhoinghiep.novaedu.vn/

Làm thuê hay khởi nghiệp

 

3. Cuốn sách Tâm thái
 

Bí quyết làm chủ cảm xúc từ trong Tâm chứa đựng những bí quyết vô cùng quan trọng giúp bạn khám phá thế giới nội tâm giải thích các hiện tượng đang diễn ra trong cuộc sống thực tại với những bí quyết tuyệt vời và hữu ích, những câu chuyện thường nhật đầy ẩn ý, những chia sẻ tâm huyết từ trái tim. Hy vọng qua cuốn sách này, cuộc sống của bạn sẽ trở nên an lạc, hạnh phúc viên mãn và đạt được nhiều thành tựu.

Tâm thái


"Gặp một cuốn sách hay thì nên mua liền dù đọc hay không đọc, vì sớm muộn gì cũng cần đến nó" - W.Churchill.

Hy vọng với bài viết này, Nova Eguide đã cung cấp cho các bạn những cuốn sách hay giúp bạn thay đổi tư duy - kỹ năng sống. Để có thể cập nhật những thông tin hay về hướng nghiệp, hãy truy cập website novai.vn nhé!

-----------------------
Công ty cổ phần Công nghệ Giáo dục Nova
Số 22 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
096 359 5319
Novaedu.vn@gmail.com
#novaedu #huongnghiep
#chonnganh #chonnghe 

Bình luận bài viết